in

Cổ phiếu tâm điểm 7/8: LPB, NKG, ANV

Đánh giá cổ phiếu tâm điểm ngày mai

Cổ phiếu tâm điểm ngày mai (7/8) được các công ty chứng khoán đưa ra là:

LPB – Tín hiệu mua

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

Phân tích:

Chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Nam (YS30) đóng cửa ở mức 89,6 điểm, tương đương giảm 0,7% với khối lượng giao dịch tăng gần 9% so với phiên trước đó.

Đồng thời, đồ thị giá của chỉ số YS30 vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục đi ngang quanh mức hiện tại và dòng tiền có thể sẽ phân hóa. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng.

Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục. Hệ thống xu hướng ngắn hạn xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu LPB.  

Đồ thị kỹ thuật cổ phiếu LPB. (Nguồn: TradingView).  

NKG – Tích lũy

CTCP Chứng khoán Agribank (Agriseco)

Phân tích:

Cổ phiếu NKG có mức nền tích lũy ở vùng 19.000 – 19.500 đồng/cp và có xu hướng được hỗ trợ bởi đường MA20. Giá có xu hướng tích lũy và giao dịch theo sideway up, chờ đợi bứt phá khỏi vùng tích lũy cũ.

Nhà đầu tư có thể giải ngân ở vùng giá hiện tại chờ đợi NKG mở lại margin sau khi kết quả kinh doanh quý II có lãi, chốt lời khi giá tiến tới vùng kháng cự 21.800 – 22.000 đồng/cp và cắt lỗ nếu giá xuống dưới 18.600 đồng/cp, tương đương mất mốc MA20 sau đó mất luôn 2 mốc tích lũy từ đầu tháng 7.

 Đồ thị kỹ thuật cổ phiếu NKG. (Nguồn: TradingView).

ANV – Tích cực

CTCP Chứng khoán Agribank (Agriseco)

Phân tích:

Cổ phiếu ANV có xu hướng giá được hỗ trợ bởi đường trung bình động ngắn hạn (MA20). Phiên cuối tuần qua, ANV tạo một cây nến tăng với thanh khoản đột biến khi giá tiếp cận đường MA20. Các chỉ báo đa số chỉ ra xu hướng tích cực.

Nhà đầu tư có thể giải ngân lấy vị thế tại vùng giá hiện tại và chốt lời quanh vùng kháng cự 40.000 – 41.000 đồng/cp, cắt lỗ nếu giá cổ phiếu xuống dưới 36.500 đồng/cp (mất lực hỗ trợ ngắn hạn tại đường MA20).

Đồ thị kỹ thuật cổ phiếu ANV. (Nguồn: TradingView).  

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Theo Thu Thảo – VietnamBiz

Bloomberg: Mọi nỗ lực cản phá ‘vàng lỏng’ Nga đang thất bại, Moscow sắp tung quân bài cực mạnh giữ vị thế

Vài suy ngẫm về việc tiền gửi ngân hàng tăng kỷ lục trong bối cảnh lãi suất liên tục giảm