in

CHINT – Hành trình 40 năm thúc đẩy năng lượng thông minh toàn cầu

40 NĂM VỮNG VÀNG CHẤT LƯỢNG, CHINT VƯƠN MÌNH RA BIỂN LỚN

Với gần 40 năm thành lập và phát triển từ năm 1984 đến nay, CHINT đã và đang trở thành một trong những nhà cung cấp các giải pháp năng lượng thông minh hàng đầu thế giới. Các lĩnh vực đặc thù và chính yếu bao gồm thiết bị quang điện, lưu trữ năng lượng, truyền tải và phân phối điện, phát triển ứng dụng và phần mềm tự động hóa công nghiệp, điều khiển thông minh,…

Mạng lưới rộng khắp và trải dài 140 quốc gia, đội ngũ nhân viên hơn 30,000 người, CHINT đã chứng minh sự thành công đáng tự hào của mình với con số doanh thu ấn tượng lên đến 11,4 tỷ USD, tự hào 18 năm liên tiếp nằm trong top 500 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững và Top 1 nhà xuất khẩu thiết bị điện hạ thế 10 năm liên tiếp tại Trung Quốc. Đặc biệt, CHINT còn được biết đến là công ty điện đầu tiên được niêm yết trên thị trường với hạng A, và là một trong 50 công ty được niêm yết hàng đầu khu vực Châu Á.

ĐI ĐẦU TRONG PHÁT TRIỂN CÁC GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG XANH

Đi cùng xu hướng thời đại, CHINT ưu tiên sử dụng các phương pháp tích hợp giữa năng lượng xanh, sản xuất thông minh và công nghệ kỹ thuật số vào việc triển khai các lĩnh vực công nghiệp như thiết bị điện trung hòa các bon, nguồn năng lượng xanh, nhà kính thông minh,… hướng đến mục tiêu xây dựng một chuỗi tích hợp nguồn năng lượng điện giúp lưu trữ, phân phối và truyền tải đến tiêu dùng cuối.

Với mục tiêu phát triển đã đề ra, CHINT luôn sẵn sàng và linh hoạt trong việc cung cấp các giải pháp năng lượng cho các tổ chức công cộng, người tiêu dùng, tạo ra một môi trường sinh thái đa dạng để tối ưu hoá sản xuất, vận hành và phân phối sản phẩm, dịch vụ về năng lượng thông minh trong khu vực.

20 NĂM ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TẠI THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG VIỆT NAM

Nhằm nội địa hóa mô hình kinh doanh trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, CHINT quyết định đánh dấu bước phát triển mới tại thị trường Việt Nam, chính thức thành lập văn phòng đại diện vào năm 2019.

Năm 2021, CHINT tiếp tục đẩy mạnh chuỗi cung ứng cho mảng phân phối với nhà kho rộng hơn 3.000m2 tọa lạc tại Bình Dương, rút ngắn thời gian vận chuyển và nâng cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và sau bán hàng.

CHINT Việt Nam thành công tham dự triển lãm lớn nhất về thiết bị và giải pháp năng lượng VIETNAM ETE 2022.
CHINT Việt Nam thành công tham dự triển lãm lớn nhất về thiết bị và giải pháp năng lượng VIETNAM ETE 2022.

Hơn 20 năm gia nhập và phát triển tại thị trường Việt Nam, CHINT đã và đang tạo nên những dấu ấn riêng biệt trong tâm trí khách hàng khi không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp năng lượng thông minh mà đồng thời còn sở hữu chiến lược kinh doanh mang mức tăng trưởng cao cùng với số lượng khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng đạt mức ổn định.

GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG CỦA CHINT KỲ VỌNG ĐÁP ỨNG NHU CẦU TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu tại Việt Nam, CHINT đã đưa ra 6 giải pháp để hiện thực hóa tầm nhìn của mình: (1) thiết bị điện hạ thế an toàn cho mảng phân phối và dự án; (2) thiết bị điện T&D – giải pháp truyền tải năng lượng điện trung và cao thế; (3) thiết bị đo lường nâng cao độ chính xác khi kiểm tra chất lượng nguồn điện; (4) thiết bị tự động hóa gia tăng hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí; (5) thiết bị điện năng lượng mới – giải pháp năng lượng xanh bền vững và hiệu quả; (6) thiết bị điện thông minh cho tòa nhà, trung tâm thương mại…

Dãy sản phẩm điện hạ thế của CHINT với 1,500 mã hàng.
Dãy sản phẩm điện hạ thế của CHINT với 1,500 mã hàng.

Một trong những vấn đề nan giải mà chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Việt Nam đang phải đối diện đó chính là bài toán về chi phí đầu tư. Làm thế nào để có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn cần đảm bảo về chất lượng, độ an toàn, độ khấu hao, logistics,…?

Thấu hiểu được băn khoăn của khách hàng, CHINT tập trung đẩy mạnh tối ưu hóa tính năng sản phẩm, xây dựng cơ chế bán hàng, chuỗi cung ứng và chính sách phù hợp mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất giữa thời buổi kinh tế khó khan, nhiều biến động.

Năm 2023, CHINT sẽ tiếp tục viết nên những dấu ấn mạnh mẽ, hứa hẹn đem đến những bước phát triển đột phá để ngày càng khẳng định vị thế – là một thương hiệu dẫn đầu và tiên phong trong xu hướng điện năng lượng mặt trời tại thị trường Việt Nam và thế giới.

* Tại Việt Nam, đối tác liên hệ hợp tác và nhận tư vấn về các giải pháp năng lượng qua email: marketing.vn@chintglobal.com ; Website: https://chintglobal.vn/

Theo Khánh Huyền – VNEconomy

Thứ trưởng Bộ KH&ĐT: Lợi thế tài nguyên nhiên thiên và lao động giá rẻ sẽ dần mất đi, doanh nghiệp càng phải chuyển đổi số mạnh mẽ

NHNN chỉ đạo tiếp tục dành vốn tín dụng cho các dự án BĐS đủ điều kiện pháp lý