in

Tỷ giá USD hôm nay 20/7: Tăng giá trở lại

Phục hồi trở lại

USD Index, thước đo sức mạnh của đồng bạc xanh so với các đồng tiền chủ chốt khác hiện ở mức 100,19 theo ghi nhận lúc 6h30 (giờ Việt Nam).

Tỷ giá euro so với USD tăng 0,08% ở mức 1,1213. Tỷ giá đồng bảng Anh so với USD giảm 0,01% ở mức 1,2940. Tỷ giá USD so với yen Nhật giảm 0,04% ở mức 139,58.

Theo Investing, đồng USD đã tăng cao hơn vào phiên hôm qua, phục hồi từ mức thấp nhất trong 15 tháng, nhường đà giảm cho đồng bảng Anh sau dữ liệu lạm phát yếu hơn dự kiến ​​của Anh được công bố.

Đồng USD đã lấy lại đà tăng sau khi dữ liệu doanh số bán lẻ tháng 6 của Mỹ được công bố. Mặc dù con số tăng ít hơn dự kiến ​​vào tháng 6, nhưng với dữ liệu tháng 5 đã được điều chỉnh, doanh số bán hàng cốt lõi đã cho thấy khả năng phục hồi tốt hơn từ người tiêu dùng.

Việc này không thay đổi kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ tiếp tục tăng lãi suất trong tháng này sau khi đã giữ nguyên lãi suất vào tháng 6.

Bảng Anh giảm giá khiến tỷ giá GBP/USD giảm đáng kể sau khi lạm phát giá tiêu dùng hàng năm của Anh giảm xuống trong tháng 6. Mặc dù chỉ số CPI đang tiến xa hơn so với mức cao nhất trong 41 năm qua nhưng nó vẫn còn cao hơn nhiều so với mục tiêu 2% của Ngân hàng Trung ương Anh và thị trường vẫn dự đoán có mức tăng thêm 100 điểm cơ bản trong năm nay.

Theo Ngọc Huyền – VietnamBiz

Vụ “Chuyến bay giải cứu”: Giám đốc Công ty Blue Sky nói chứng kiến nhiều nụ cười và nước mắt đoàn tụ

Kinh doanh dưới giá vốn, Đạm Hà Bắc lỗ đậm nhất 10 quý, vốn lưu động âm hơn 5.000 tỷ